วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2553

สุขภาพดี ต้นไม้สวย รวยด้วยjoin & coin


สุขภาพดี ต้นไม้สวย รวยด้วย join & coin

หากพูดถึงธุรกิจเครือข่าย หลายคนรวมทั้งผมด้วยจะรีบปฎิเสธทันที ด้วยภาพลักษณ์ของของคนที่ทำการตลาดในอดีต การที่ต้องเดินขายของ การที่ต้องบังคับซื้อสินค้า การที่ต้องรักษายอดการใช้จ่าย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่มันไม่ใช่สำหรับเรา แต่พอได้มารู้จัก บริษัท จอย แอนด์ คอยท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือชื่อเดิมคือ บริษัทเจริญโอสถ ที่มีรูปแบบไม่เหมือนใคร และตรงข้ามกับสิ่งที่เราปฎิเสธมาโดยตลอด ที่ไม่ต้องเดินขายของ ไม่ต้องซื้อของรักษายอด จึงเหมือนกับว่า จอย แอนด์ คอยท์ ได้เดินมาแตะแก้วน้ำใบนี้ให้ล้มลงมันทำให้ความคิดของผมได้เปลี่ยนไป เมื่อแก้วน้ำว่างเปล่าสิ่งดีๆก็เติมเข้ามา และจากการที่เข้ามาศึกษาเรื่อยๆก็ทำให้ได้รู้ว่า แท้ที่จริงแล้วสิ่งที่เราหนีและปฎิเสธมาโดยตลอด มันคือหนทางที่จะนำไปสู่เส้นทางที่เราต้องการหลุดพ้นจากมันนั่นก็คือเวลาและการไม่มีอิสระในการใช้ชีวิตนั่นเอง และธุรกิจนี้มันยังทำให้คนร่ำรวยและประสบความสำเร็จมาแล้ว เป็นแสนเป็นล้านคนทั่วโลก
หลายคนที่ทำงานบริษัทนานๆคงจะรู้สึกเบื่อหน่าย กับการทำงานที่ต้องเดินตามกฎกติกาของบริษัท และความสำเร็จเกิดจากการประเมินของคนอื่นๆเป็นคนขีดให้ แท้ที่จริงแล้วชีวิตของเรารากำหนดเองได้ด้วยตัวเราเอง
วันนี้คุณใช้ชีวิตแบบไหน แบบผมและคนอื่นๆ 80% บนโลกใบนี้หรือเปล่า เร่งรีบ กดดันกับเงื่อนไขของเวลา ต้องตื่นตามเสียงนาฬิกาปลุก อาหารเช้าที่กินแทบจะไม่รู้รสชาด เพียงเพราะไม่ต้องการให้มันหิวช่วงเวลาทำงาน เบื่อหน่ายกับงานประจำเดิมๆทั้งวัน และรอคอยเพื่อให้ถึงวันศุกร์เพียงเพื่อจะได้หยุดสุดสัปดาห์และภาวนาอย่าให้ถึงเช้าวันจันทร์ ที่จะต้องทนทรมารทั้งวัน แล้วก็เครียดทั้งวัน ขาดอิสระทางด้านความคิด กับเป็นคนอื่นที่กำหนดความก้าวหน้าในอาชีพการงานต้องอดทน ขยัน มุ่งมั่นเพื่อหน่วยงานและบริษัท แล้วสิ่งที่ได้รับมันคุ้มแล้วหรือกับสิ่งที่เสียไปถึงเวลาแล้วครับที่เราจะต้องเปลี่ยนแปลงความคิด ถึงเวลาหรือยังที่แก้วน้ำจะหกล้มซะทีเพื่อค้นพบและเติมเต็มสิ่งที่ดีกว่า แล้วลองคิดดูว่าคุณเคยฝันที่จะมีชีวิตแบบนี้หรือเปล่า อิสระภาพทางเวลาที่คุณสามารถกำหนดเวลาทำงานเองได้ อิสระที่จะเลือกทำในสิ่งที่ตนเองชอบ อิสระทางด้านการเงินกับรายได้ที่ต่อเนื่อง แม้เวลาที่เจ็บป่วย ไม่สามารถทำงานได้ มีอำนาจจับจ่ายใช้สอย อย่างที่ใจ
ต้องการ มีบ้าน มีรถ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมคุณภาพชีวิตที่ดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับคุณและคนที่คุณรัก
คนส่วนใหญ่เข้าใจว่า หนทางที่จะมีชีวิตเหมือนอย่างนั้น เป็นเรื่องที่ไกลตัว และยากเกินไป อาจต้องใช้เวลาทั้งชีวิต ความคิดแบบนั้นอาจไม่ถูกต้องทั้งหมด ถ้าคุณจะรับทราบข้อมูลเหล่านี้สถิติไม่เคยโกหกใคร ปจจุบันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นมากกว่า 100,000 คน/ปี เฉลี่ยแล้วทุกๆ 5 นาทีจะมีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้น 1 คน และคาดว่า ค่าเฉลี่ยจะเพิ่มขึ้นเป็น 1 นาที/คน ในอนาคตอันใกล้นี้
แล้วคุณทราบหรือไม่ว่า 85% ของเศรษฐีใหม่ เริ่มมาจากมือเปล่า และพวกเขาสามารถสร้างความมั่งคั่งร่ำรวย ด้วยอายุเฉลี่ย 45 ปี สถิติยังบอกอีกว่า 85% ของคนเหล่านั้น สามารถสร้างความมั่งคั่งร่ำรวยเพียง 10 ปีเท่านั้น คุณมองเห็นอะไรในสถิติทั้งหมดนี้? ถ้าคุณคิดว่าการสร้างความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับตัวเองในปัจจุบันเป็นเรื่องยาก คุณกำลังคิดผิด ความจริงก็คือ การเป็นเศรษฐีในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
Brion Tracy ปรมาจารย์ทางด้านการตลาดกล่าวว่า"ยุตนี้เป็นยุดที่ผู้คนร่ำรวยได้ง่ายที่สุดในประวัติศาสตร์"เขาบอกว่าปัจจุบันเงินทองหาได้ง่ายราวกับรูดใบไม้ออกจากกิ่ง เพียงแต่คุณรู้จักวิธีเท่านั้น คุณทราบไหมว่า เศรษฐีเหล่านั้นสร้างความมั่งคั่งร่ำรวยได้อย่างไร จากการศึกษาพบว่าเศรษฐีเหล่านั้น ร่ำรวยจากการทำธุรกิจ 1 ใน 6 ธุรกิจ ดังต่อไปนี้
1.ธุรกิจสินค้าและบริการ
2.ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
3.ธุรกิจการลงทุน เช่น หุ้นต่างๆ
4.นักขายมืออาชีพ
5.ธุรกิจเกี่ยวกับ Internet (อินเตอร์เนต)
6.ธุรกิจเครือข่าย
ธุรกิจเครือข่ายกระแสที่โลกกำลังจับตามอง เพราะมากถึง 20% ของเศรษฐีใหม่เหล่านั้นร่ำรวยมาจาก ธุรกิจเครือข่าย
ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า เป็นธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนน้อยที่สุด ความเสี่ยงต่ำที่สุด แต่สามารถสร้างความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับผู้คน เป็นแสนเป็นล้านคนทั่วโลก ได้อย่างรวดเร็ว และยั่งยืน ทำไมถึงเป็นเช่นนั้นนี้เป็นคำถามที่คนทั่วโลกสงสัย หลายคนมองดูปรากฎการนั้นด้วยความมึงงง หลายคนเข้าร่วมธุรกิจเครือข่าย และผู้คนมากมายประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายนี้เป็นจำนวนมาก

แล้วคุณละคิดยังไง คุณขยันผิดที่อยู่หรือเปล่า ถ้าใช่เราขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกับเส้นทางที่เป็นไปได้พร้อมทีมงานที่มีคุณภาพที่จะคอยช่วยเหลือให้ท่านพบกับเส้นชัยได้ง่ายๆกับบริษัทที่เป็นอันดับหนึ่งในด้าน นวัตกรรมดีเด่น ที่ได้รับมอบโล่เกียรติคุณ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2553 ที่ผ่านมา
   โปรดศึกษาที่ข้อข้อ "ช่องทางรวย" ด้านข้างนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น