วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ปัญหาของผู้หญิง

Cleo คลีโอ

สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เหมาะกับหญิงสูงอายุ เบื่อสามี ปัญหาระบบภายในของสตรี มีสี มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตกขาว คัน เกิดเชื้อราในช่องคลอด ประจำเดือนมาไม่ปกติ ปวดประจำเดือน ช่องคลอดไม่กระชับ มีลมเข้า-ออก มดลูกต่ำ มดลูกโต เป็นต้น

สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ สอบถามโทร 0892083459

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คลีโอ” มีสารไฟโตเอสโตเจนจากธรรมชาติมีประสิทธิภาพสูง เป็นส่วนผสมหลักเสริมด้วยส่วนผสมของสารอาหารคุณภาพดีหลายชนิด อาทิเช่น โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ตังกุย สารสกัดจากเปลือกสน มะเขือเทศ ดอกคำฝอย ขิง สารสกัดจากเมล็ดองุ่น กรดอัลฟ่า ไลโปอิคแอซิด สารสกัดจากแครอท ซิงค์คีเลต สารสกัดจากชะเอม วิตามินอี ซีลีเนียม แมงกานีส คอปเปอร์ และสารอาหารอื่นๆอีกมากมาย จึงได้ค๊อกเทล ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรเฉพาะ สามารถตอบสนองระบบสรีระวิทยาของสตรีได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่าระบบฮอร์โมนในร่างกายจะกลับคืนสู่ภาวะสมดุล

จากการบอกเล่าของผู้เคยใช้ผลิตภัณฑ์นี้ยอมรับเป็นเสียงเดียงกันว่า คลีโอ ( CLEO ) เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ และหลังจากรับประทานอาหารเสริมนี้ เพียงแค่ 2 อาทิตย์ ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของระบบภาพในได้อย่างชัดเจน จนทำให้รู้สึกได้เลยว่าภาพในสะอาด ปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่องคลอดกระชับ ทรวงอกเต่งตึง หน้าใส ฝ้าจางหาย ผิวพรรณเรียบเนียนสดใส จนคนใกล้ชิดต้องแปลงใจ…..



Cleo สำหรับผู้หญิง

คุณหรือคนที่คุณรักเคยเกิดอาการอย่างนี้บ้างไหม…?

1.หน้าท้องกลม เสี่ยงต่อมะเร็งและเนื้องอก

2.มีปัญหาเกี่ยวกับภายในของสตรี มีสี มีกลิ่นไม่พึงประสงค์

3.มีอาการอับเสบ ตกขาว คัน เกิดเชื้อราในช่องคลอด

4.หงุดหงิด ขาดความมั่นใจในขณะร่วมเพศ เนื่องจากระบบภายในที่ไม่สะอาด

5.ระบบภายในช่องคลอดขยายตัวหย่อนยาย ไม่กระชับ มีลมเข้า-ออก รู้สึกเจ็บในขณะร่วมเพศ สามีเบื่อ อยากกลับมาเป็นสาวอีกครั้งโดยไม่ต้องรีแพร์

6.มดลูกต่ำ มดลูกโต ประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือปวดประจำเดือนทุกครั้ง

7.หน้าอกเล็ก หย่อนยาน ผิวพรรณไม่มีน้ำไม่มีนวล

8.เกิดฝ้า ผิวคล้ำเสียง่ายเมื่อถูกแดด ผิวแห้งหยาบกร้านไม่ยืดหยุ่น

9.อ่อนเพลียง่าย ง่วงมากแม้จะนอนเต็มอิ่ม นอนไม่หลับ ตื่นบ่อย คันตามตัว

10.สะบัดร้อนสะบัดหนาว กล้ามเนื้อหูรูดหย่อนกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ร้อนวูบวาบ

11.อ้วนง่าย

12.แท้งลูกง่าย ผิวสากไม่ลื่น ไม่มีกลิ่นสาบสาว

ถ้าคุณหรือคนที่คุณรักกำลังเกิดปัญหาเช่นนี้ ไม่ต้องวิตกกังวลอีกต่อไป ภาวะเหล่านี้เกิดจากการขาดสมดุลของระบบฮอร์โมนในร่างกาย สาเหตุข้างต้นแกไขได้ด้วยอาหารเสริมในกลุ่มที่ให้สารคล้ายหรือออกฤทธิ์ใกล้เคียงกับฮอร์โมนเอสโตเจน ฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน และฮอร์โมนเทอเทสเตอโรน ซึ่งจะปลอดภัยก่วาการให้ฮอร์โมนทดแทนโดยตรง

การรับประทานอาหารเสริมที่ให้สารคล้ายฮอร์โมนธรรมชาติ อย่างเช่น สารสกัดจากตังกุย สารสกัดจากถั่วเหลือง สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากมะเขือเทศ สารสกัดจากดอกคำฝอย สารสกัดจากขิง สารสกัดจากเมล็ดองุ่น กรดอัลฟ่าไลโปอิค สารสกัดจากแครอทสังกะสี สารสกัดจากชะเอม ซิลิเนียม แมงกานิส และคอปเปอร์

สารอาหารเหล่านี้เมื่อผ่านกระบวนการคิดค้นจนได้สูตรที่มีสัดส่วนพอเหมาะ จะช่วยเสริม สร้างความเต่งตึงและขนาดของทรวงอกกระชับช่องคลอด มีน้ำหล่อลื่น บรรเทาอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ในสตรีวัยทอง ชะลอ และต่อต้านความเสื่อมแห่งวัย ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ เบาหวาน กระดูกพรุน และทำให้ร่างกายแข็งแรง คงความเป็นหน่มเป็นสาวอยู่เสมอ ผิวพรรณเรียบเนียนสดใส เปล่งปลั่ง สิวฝ้าห่างหาย

Cleo สำหรับผู้หญิง สนใจสอบถามโทร 0892083459

วิธีการรับประทาน

ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง ปัญหาภายในมีกลิ่น ไม่กระชับ เบื่อสามี ประจำเดือนมาไม่ปกติ ตกขาว คัน มดลูกต่ำ มดลูกโต ช่องคลอดไม่กระชับ มีลมเข้า-ออก เป็นต้น
ข่าวดีครับ
     คลีโอได้ทำการปรับราคาใหม่ จากเดิมราคาสมาชิก 1,200 เหลือเพียง 1,000 เท่านั้นและกล่องผลิตภัณฑ์ก็ทำการเปลี่ยนใหม่ด้วยครับ


ราคาสมาชิกราคาขายปลีกคะแนน
1,0001,200 480

หมายเหตุ หากทำการดื่มควบคู่กับ ยาสมุนไพรจีน”โหย่งเหิง” จะทำให้เห็นผลได้ดีและเร็วยิ่งขึ้น

รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และประเทศเพือนบ้าน เช่น ลาว มาเลเซีย กัมพูชา เวียนนาม ฮ่องกง จีน เป็นต้น

สนใจสอบถามติดต่อคุณวิชัย โทร 0892083459 หรือ email:chaiyo2554@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น