วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วิธีการรับประธานยาสมุนไพรจีน โหย่งเหิง

Pictureออ1
เด็กอายุ 5 ถึง 15 ปี ทานวันละ 2 ครั้งๆละ 10 cc.ของแก้วยา อายุ 15 ปีขึ้นไป จนถึงคนแก่คนชรา ทานวันละ 2 ครั้งๆละ 10-20 cc.ของแก้วยา คือก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน แต่ 5 วันแรกให้ทานแค่ 5-10 cc.หลังจาก 5 วันให้ทาน 10-20 cc.ของแก้วยาตลอด แล้วตามด้วยน้ำอุ่นทุกครั้ง เมื่อทานยาสมุนไพรขนานนี้แล้ว หากมีอาการดังต่อไปนี้ท่านไม่ต้องตกใจ คือ สองสามวันแรกถ้ามีอาการท้องเสียท่านไม่ต้องตกใจ จะหายเอง
สามวันแรกหากมีอาการท้องผูก หรือมีอาการร้อนใน เจ็บคอ ต้องซื้อยาระบายมาทาน เช่นยาขมเม็ดต่างๆหรือยาต้มแก้ร้อนในมาต้มทาน 2-3 วันก็หาย (ถ้าร้อนในเจ็บคอมากให้หยุดสมุนไพร 2 วัน)
ถ้าสามวันแรกมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ท่านไม่ต้องตกใจ 3 วันหลังจะค่อยๆหายเอง เพราะยาจะขับโรคออกมา สมุนไพรขนานนี้บางท่านรับประทานแล้วภาพใน 2 อาทิตย์แรก ถ้าท่านมีอาการร้อนในมาก ถึงขั้นเจ็บคอหรือมีอาการไข้หัด ไอ ท่านต้องหยุดชั่วคราว แล้วรักษาให้หายเสียก่อน แล้วค่อยรับประทานยาสมุนไพรต่อไป
หากท่านมีอาการปกติในร่างกาย ท่านไม่ต้องตกใจ เพราะสมุนไพรกระทุ้งหรือขับโรคออกมา ถ้ามีโรคที่หลบในอยู่จะแสดงอาการออกมาให้รู้ เช่น เนื้องอก นิ่วในถุงน้ำดี เบาหวานเป็นต้นถ้าปล่อยทิ้งไว้สามารถกลายเป็นเนื้อร้ายได้ ถ้ามีไข้หวัด ไอ ร้อนในมาก เจ็บคอ ต้องหยุดทุกครั้ง
สำหรับผู้ป่วยให้เริ่มทาน 5 cc. เช้า เย็น ก่อนอาหาร และก่อนนอนจนกว่าจะปรับสภาพร่างกายได้
การรับประทานยาโหย่งเหิง สำหรับการบำบัดโรคต่างๆ ดังนี้
โรคไต(ที่ยังไม้ได้ผ่าตัด,ยังไม่ได้ฟอก) รับประทาน 3 ขวดใหญ่
ไตวาย(ไม่มีแรงปัสสวะบ่อยๆ) รับประทาน 7 ขวดใหญ่
โรคหัวใจ หัวใจโต เส้นเลือดหัวใจตีบ หัวใจรั่ว หรือกล้ามเนื้อหัวใจตาย รับประทาน 3 ขวดใหญ่จะทำให้ดีขึ้นมากเกือบปกติถึง 80 %
กระดูกทับเส้น ระยะเวลา 1-2 ปี รับประทาน 3 ขวดใหญ่กระดูกทับเส้น ระยะเวลา 2-6 ปี รับประทาน 4-7ขวดใหญ่
โรคเบาหวาน เริ่มเป็น 1 ปี รับประทาน 2 ขวดใหญ่โรคเบาหวาน ระยะเวลา 1-4 ปี รับประทาน 4 ขวดใหญ่หากเป็นหลังจาก 4 ปีไปแล้วจะไม่หายขาด แต่จะช่วยให้ดีชึ้น ถึง 80%
ความดันโลหิต สูง-ต่ำ รับประทาน 3 ขวดใหญ่
โรคกระเพาะและริดสีดวงทุกชนิด ปวดท้องบ่อยๆ รับประทาน 2 ขวดใหญ่
โรคปวดท้องเนื่องจากประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติ ตกขาว โรคสตรีต่างๆ รับประทาน 1 ขวดใหญ่อาบน้ำแล้วมีอาการสั่น รับประทาน 2 ขวดใหญ่
เคล็ดขัดยอก ปวดหลัง ปวดเอว ไมเกรน รับประทาน 1-3 ขวดใหญ่
อัมพฤกษ์ที่เกิดจากเส้นเลือดในเสมองตีบ ไม่เกิน 1 ปี รับประทาน 3 ขวด
ใหญ่สตรีที่เป็นฝ้า ( ฝ้าเลือด) รับประทาน 4 ขวดใหญ่
มะเร็งที่เริ่มเป็น จนถึงไม่เกินระยะที่ 2 ป้องกันได้ แต่ระยะเวลาขึ้นกับผู้ป่วย
โรคเกาต์ โรครูมาติชั่ม ปวดตามไขข้อ โรคอัมพาต โรคไซนัส ภูมิแพ้ต่างๆ การรักษาขึ้นกับระยะเวลาที่เป็น และอาการที่ข้างเคียง ไม่สามารถกำหนดปริมาณได้ สตรีมีครรภ์สามารถดื่มได้ โดยผสมกับน้ำอุ่นเพื่อบำรุงครรภ์ครั้งละ 5 cc.รับประทาน 1-2 ขวดใหญ่
ควรดื่มน้ำอุ่นประมาณ ครึ่งแก้วยาตามด้วยทุกครั้ง
Picture54
Picture53
ด้วยส่วนผสมของตัวยาสมุนไพรจีนกว่า 30 ชนิด โหย่งเหิงจึงช่วยในการปรับระบบต่างๆของร่างกาย ให้สามารถกลับมาทำหน้าที่ได้เป็นปกติ ท่านสามารถศึกษาคุณสมบัติของสมุนไพรจีนแต่ละตัวได้ในหัวข้อ “สุขภาพดีด้วยธรรมชาติบำบัติ " ที่อยู่ในหน้าถัดไป
แพทย์ทางเลือก อีกทางเลือกหนึ่งเพื่อคนที่คุณรัก
Picture581
โปรดระวังสินค้าปลอมและลอกเลืยนแบบ ขอใบเสร็จรับเงินทุกครั้ง

มองหางานเสริมทำง่ายๆที่ไม่ต้องขายสินค้า www.topup2rich.com

แนะนำช่องทางรวยที่นี่ ธุรกิจแนวใหม่ที่ใครๆก็ทำได้ http://topup2thailand.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น