วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ช่องทางรวยกับ จอย แอนด์ คอยท์

    หารายได้พิเศษ จะทำเป็นอาชีพเสริม หรือจะสมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับส่วนลดและเงินปันผลก็เป็นเรื่องง่ายๆ กับธุรกิจที่แปลงรายจ่ายเป็นรายรับ ทำง่าย ได้จริง มั่งคง  มี สคบ.ดูแล ถูกต้องตามกฏหมาย
  ชี้ช่องทางที่จะสร้างรายได้ให้กับคุณง่ายๆ ไม่ว่าคุณจะทำการเกษตร ไม่ว่าคุณจะทำร้านเสริมสวย ไม่ว่าคุณจะมีร้านค้าปลีกส่วนตัว ถ้าท่านต้องการมีรายได้เพิ่มแบบไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเดินขายของ ไม่ต้องซื้อของรักษายอด จะทำเป็นอาชีพหลักหรือรายได้เสริมก็สามารถจะทำให้ท่านมีรายได้เพิ่มอีกทางให้กับครอบครัว และที่สำคัญยังเป็นมรดกตกทอดให้ลูกหลานของท่านได้อีกด้วย โดยที่ทายาทของท่านไม่ต้องมาเริ่มนับหนึ่งใหม่ จอย แอนด์ คอยท์ จึงเป็นทางเลือกและเป็นคำตอบของท่าน ที่ผมอยากจะขอแนะนำ 
   เริ่มต้นสร้างรายได้ด้วยการสมัครเป็นสมาชิกกับ จอย แอนด์ คอยท์
     เพียง สมัคร 450 บาท สมัครครั้งเดียวตลอดชีพ ซึ่งเป็นกฏระเบียบของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค แต่เพื่อไม่ให้เป็นการเอาเปรียบท่านทางบริษัทมีสินค้าทดลองใช้ให้ท่าน มูลค่า 750 บาท ฟรี พร้อมทั้งคู่มือในการทำธุรกิจเพื่อไปศึกษาอย่างละเอียด ดังนี้

วิธีการสร้างรายได้ง่ายๆ 
     พิเศษสำหรับท่านที่สนใจ cd.ไว้ศึกษา เกี่ยวกับเรื่องที่ท่านสนใจ เราจะจัดส่งไปให้พร้อมเอกสารต่างๆ รวมทั้งสินค้าทดลองใช้ให้ท่านด้วย
เช่น CD.แผนการตลาด , CD.การบรรยายสมุนไพรจีน”โหย่งเหิง” , CD.การเกษตร มัน อ้อย ข้าว ยางพารา ผลไม้ต่างๆกับการใช้จริงไม่ใช่แปลงทดลอง
ทำไมต้องสมัครเป็นสมาชิก
  การสมัครเป็นสมาชิกจะทำให้ท่านมีระหัสของตัวเอง บริษัทเรียกว่าเป็นศูนย์ธุรกิจ ซึ่งระหัสสมาชิกนี้เองจะเป็นตัวทำให้ท่านมีรายได้ เมื่อมีระหัสก็สามารถซื้อสินค้าในราคาสมาชิกที่ห้าง จอยมาร์ท ของบริษัทได้ทั่วโลก และยังสามารถทำการแนะนำ เพื่อนๆหรือญาติพี่น้องให้สามารถทำธุรกิจร่วมกับเราได้ด้วย และหากว่าวันหนึ่งท่านเสียชีวิตไปรายได้ที่เป็นผลประโยชน์ของท่าน วันนั้นถ้าท่านมีเงินปันผล 10,000 หรือ 100,000 หรือ 1000,000 รายได้ทั้งหมดที่เป็นชื่อท่าน เมื่อท่านเสียชีวิตรายชื่อของท่านจะถูกเปลี่ยนเป็นทายาทที่ท่านแจ้งไว้ในใบสมัคร และรับเงินปั่นผลเหมือนกับที่ท่านมีชีวิตอยู่ทันที (ตายเป็นผียังมีรายได้) และนอกจากนี้ท่านที่มีพี่น้องอยู่ต่างประเทศก็สามารถร่วมทำธุรกิจร่วมกับท่านได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย ลาว กัมพูชา เวียดนาม จีน ฮ่องกง เป็นต้น
ทุกๆคนสามารถทำได้ เรามีสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ รวมทั้งแผนกประกันต่างๆเพื่อตอบสนองความต้องการของท่าน สินค้าของบริษัทสามารถแบ่งเป็นกลุ่มๆดังนี้
    กลุ่มผลิตภัณฑ์ เพือสุขภาพ
     เหมาะกับคนที่มีปัญหาสุขภาพต่างๆ จำพวกโรคแห่งความเสื่อมทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเบาหวาน โรคไต โรคหัวใจ ความดันสูง ความดันต่ำ ปวดเอว ปวดขา มือเท้าชา ไมแกรน ริดสีดวง อัมพฤกษ์ อัมพาต โรคเกาต์ ภูมิแพ้ หรือแม้แต่มะเร็ง สินค้าทุกตัวได้รับการขึ้นทะเบียนยา และอย.เรียบร้อยถูกต้องตามกฎหมาย (มีเอกสาร มีการอบรมบรรยายจากแพทย์ทางเลือกผู้เชี่ยวชาญ หรือ cd. ต่างๆให้ศึกษา)
Pic.4
กลุ่มผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร
    เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับท่านที่ทำการเกษตรทั่วๆไป เช่น ทำไร่มันสำปะหลัง ข้าว  ไร่อ้อย ยางพารา ข้าวโพด ปาล์มน้ำมัน สวนผลไม้ หรือพืนผักทั่วๆไป ท่านจำเป็นต้องซื้อปุ๋ยใช้ในการทำการเกษตรอยู่แล้ว สินค้าของบริษัทมีทั้ง ปุ๋ยน้ำ ปุ๋ยเม็ด สารไล่แมลง ต่างๆครบ และสินค้าทางเกษตรของเราได้รับการทดลองใช้มาแล้วทั่วทุกภาคของประเทศไทย จนเป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพ ด้วยยอดการสั่งซื้อและการผลิตที่เพิ่มขึ้นทุกๆปี เรามีเอกสารคู่มือการใช้ และ cd.บรรยายต่างๆ รวมทั้งการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยแนะนำและบรรยายให้ท่านเข้าใจประจำอยู่ทุกศูนย์ของบริษัท ทั่วประเทศ หรือสัญจรตามจังหวัดต่างๆให้อีกด้วย สินค้าทางการเกษตรของบริษัทเน้นในเรื่องความปลอดภัยไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม ตลาดส่งออกจำหน่ายยังต่างประเทศรองรับไม่จำกัดจำนวน ที่สำคัญอีกข้อก็คือการช่วยให้เกษตรกรกระจายความเสี่ยงในเรื่องผลผลิตได้เป็นอย่างดี
ปุ๋ย
  กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความสวย ความงาม
ปลอดสารเคมี มีอย.รับรองถูกต้อง เหมาะกับท่านที่รักสวยรักงาม หรือร้านเสริมสวยทั่วๆไป
 Pic.2
กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทั่งๆไป
       ก็เป็นสินค้าที่เราซื้อจาก 7-11 , มินิมาร์ททั่วไป เพียงแต่ท่านเปลี่ยนที่ซื้อใหม่มาซื้อที่ จอยมาร์ทแทน ก็จะทำให้ท่านมีเงินเข้าบัญชีกลับไปให้  สินค้าที่มี เช่น สบู่ มาม่า ปลากระป๋อง ผงซักผ้า จะซื้อใช้เองก็ได้ราคาถูก หรือจะซื้อไปขายต่อก็ได้กำไร เพราะจอยมาร์ท รวมทุกอย่างไว้ครบ ทั่งค้าปลีก ค้าส่ง  ขายตรง และแฟรนส์ไซส์ ไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งสมาชิกสามารถเลือกรูปแบบได้ตามที่ตนเองต้องการ
Picture201 P1150140
P1150136
P1150134
     ท่านจะเห็นราคาสินค้าในร้าน จอยมาร์ท มีสองราคา สำหรับสมาชิกจะได้รับส่วนลด และคะแนนสะสมให้ ( pv )เมื่อสะสมคะแนนครบตามที่บริษัทกำหนด บริษัทจะโอนเงินผ่านทางธนาคารไปให้ สินค้าที่ผมถ่ายรูปมาอาจจะดูมูลค่าต่ำ แต่ก็เป็นสินค้าที่เราใช้อยู่เป็นประจำ แต่ถ้าเป็นสินค้าพวกการเกษตร เช่นปุ๋ยเม็ดเจริญอินทรีภัณฑ์ ราคาขายปลีกทั่วๆไปลูกละ 400 บาท ราคาสมาชิกก็ 350 บาท ซึ่งก็มีหลายสูตรให้เลือก เช่น สูตรใช้กับนาข้าว สูตรยางพารา สูตรอ้อยและมันสำปะหลัง และสูตรที่ใช้กับพืนผักทั่วๆไป หรือจะเป็นยาสมุนไพรจีนโหย่งเหิงที่มียอดจำหน่ายสูงสุด อันดับหนึ่งทุกสาขา ด้วยยอดจำหน่าย 9 ปี มากก่วา หนึ่งล้านขวด ขวดใหญ่ราคา 2,900 บาท ถ้าเป็นสมาชิกก็ราคา 2,500  บาท ส่วนลดทันที 400 บาท หรือจะนำไปขายต่อก็ได้กำไร 400 บาท และยังมีคะแนนให้อีก 1,700 คะแนน เห็นไหมครับคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม  ( มีส่วนลด มีคะแนนให้ ไม่มีการตัดทิ้ง คะแนนครบเมื่อไหร่โอนเงินเมื่อนั้น )
 
 
 
กลุ่มประกันภัย
ประกัน  
ประกัน2
ประกัน4
เลือกรูปแบบการสร้างรายได้ตามที่ตนเองถนัด
    1. ทำแบบง่ายๆ สไตล์แม่บ้าน เพื่อรักษาโอกาส แปลงรายจ่าย ให้เป็นรายรับ
วิธีการ คือ
1.1 สมัครสมาชิก ครั้งเดียวตลอดชีพ ด้วยเงินเพียง 450 บาท รับสินค้าทดลองใช้มูลค้า 750 บาท ฟรี และคู่มือบริษัท 2 เล่ม
1.2 ซื้อของกินของใช้ตามปกติ เหมือนกับที่เราซื้อจาก 7-11 , มินิมาร์ท หรือ ซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป เพียงแต่เปลี่ยนที่ซื้อ มาซื้อที่ จอยมาร์ท แทน ในช่วงนี้คุณก็จะได้รับเงินปันผลทุกเดือน (มาก-น้อย ตามยอดที่คุณซื้อ) และยอดที่คุณซื้อแต่ละครั้ง จะเป็นคะแนนสะสมไปเรื่อยๆ ไม่มีตัดทิ้ง จนคุณขึ้นตำแหน่ง Gold เมื่อคุณขึ้นตำแหน่ง Gold แล้ว คุณก็จะมีโอกาสสร้างรายได้แบบรายวัน(Balance Team) ด้วย ซึ่งจะทำให้คุณมีรายได้อย่างน้อย วันละ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกินวันละ 15,000 บาท/1 ระหัส หรือ 1 ศูนย์ธุระกิจ
1.3 เพิ่มรายได้ให้มากขึ้น ด้วยการแนะนำคนอื่น เพียง 2 คน ให้เป็นสมาชิกและทำแบบคุณ คือเปลี่ยนที่ซื้อมาซื้อที่จอยมาร์ทแห่งนี้แทนร้านค้าทั่วๆไป (ไม่ใช่การเดินขายของ)
      2. ทำแบบง่ายๆ สไตล์นักลงทุน เพื่อสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว
วิธีการ คือ
2.1 สมัครสมาชิก ครั้งเดียวตลอดชีพ ด้วยเงินเพียง 450 บาท รับสินค้าทดลองใช้มูลค้า 750 บาท ฟรี และคู่มือเอกสารเหมือนกับแบบแรก
2.2 ลงทุน ซื้อสินค้า เพื่อขึ้นตำแหน่ง Gold โดยทันที เพื่อสร้างรายได้แบบรายวัน (Balance Team) ซึ่งจะทำให้คุณมีรายได้อย่างน้อย วันละ 1,000 บาท(ขอแนะนำ การลงทุนด้วยงบที่ประหยัดสุด เพียง 5,650 บาท 3,825 คะแนน) วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุด เพราะเมื่อท่านขึ้นตำแหน่ง GOLD รายได้ของท่านจะรับทั้งสองแผน (ทำแผน Balance Team แผนเดียวรับเงินสองทาง)
2.3 แนะนำคนเพียง 2 คน ให้ทำแบบคุณ คุณจะมีรายได้ทันที คนที่คุณแนะนำมา ถ้าทำแบบคุณ เขาก็จะมีรายได้แบบคุณทันที เช่นกัน
ทำแบบง่ายๆ ไม่ยากเลยใช่ไหมครับ แค่ลงทุนครั้งเดียวตลอดชีวิต ไม่ต้องต่ออายุสมาชิก และแนะนำคนเพียง 2 คน ให้ทำแบบคุณ (คือ ลงทุน แล้วก็แนะนำคนเพียง 2 คน) คุณก็จะมีรายได้แล้วครับ และคนที่ทำแบบคุณ เขาก็จะมีรายได้เช่นเดียวกันทุกๆคนครับ
สมัครก่อนสมัครหลังรายได้แซงกันได้
ด้วยนโยบายของ บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ "เจริญ โอสถฯ" ที่ต้องการสร้างธุรกิจเครือข่ายที่ยั่งยืน และใครๆ ก็สามารถทำได้ และมีความเป็นไปได้มากที่สุด กับสโลเกนที่ว่า "ธุรกิจที่เป็นไปได้ ทำง่ายที่สุด" เรื่องของสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ จึงเป็นส่วนที่สำคัญอย่างยิ่ง ไม่แพ้ในเรื่องของ แผนการตลาด และวิสัยทัศน์ของ บริษัทฯ
    กลยุทธของ ธุรกิจเครือข่ายขายตรงในปัจจุบันนั้น การใช้สินค้าเป็นตัวรุกในการทำการตลาด ถือเป็นวิธีการหนึ่งที่ได้ผลเป็นอย่างดี "จอยแอนด์คอยท์หรือเจริญโอสถ" ไม่เพียงแต่มีสินค้าที่มากมาย หลากหลายกลุ่ม ซึ่งในแต่ละกลุ่มยังมีสินค้าที่โดดเด่น ที่สามารถใช้เป็นตัวรุก ในการทำตลาดได้เป็นอย่างดี ที่เรียกกันว่า สินค้าแนวรุก กับกลุ่มสินค้าที่มีให้เลือกตามความต้องการที่เรียกว่า สินค้าแนวรับ การที่มีทั้งสินค้าแนวรุก และแนวรับ ที่หลากหลาย จะช่วยให้นักธุรกิจอิสระ สามารถสร้างเครือข่ายได้ง่าย และกว้างขวางมากขึ้น เพราะจะครอบคลุมตลาดได้มากกว่า
ในอุตสาหกรรมธุรกิจ เครือข่ายขายตรง ในปัจจุบัน มีการแข่งขันที่สูงมากขึ้นเรื่อยๆ การมีผลิตภัณฑ์ตัวเดียว กลุ่มเดียวหรือ เพียงสองสามตัว จึงไม่อาจที่จะสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนได้ หรือก็ทำได้ยาก บริษัทฯ จึงได้มีการขยายไลน์สินค้าเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญสามารถผลิตเองได้ เช่น กลุ่ม สมุนไพร และยาสมุนไพรจีน ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสมุไพร ผลิตภัณฑ์ทางด้านผิวพรรณ และความงาม TIDA HEAB, KRIST สินค้าที่บริษัทได้ลิขสิทธิ์มา เช่น เครื่องสำอางค์แบรนด์ D&C-USA, COLLAS-Paris หรือแม้กระทั่งการร่วมลงทุน ในการผลิตสินค้า กับผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงหรือมีความเชี่ยวชาญมานาน เช่นกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้านการเกษตร ปุ๋ยอินทรีย์คุณภาพสูง โดยยึดหลัก คุณภาพดีที่สุด ในราคาที่เหมาะสมกับตลาด ความพึงพอใจของนักธุรกิจอิสระ และผู้ปริโภค
      นอกจากกลุ่มสินค้า คุณภาพที่บริษัทฯ ได้คัดสรรมาแล้ว เพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเป็นการขยายฐานการตลาดให้กว้างไกลมากยิ่งขึ้น หนึ่งในวัตกรรมทางการตลาดแนวใหม่ "จอยมาร์ท ขายตรงสะดวกซื้อ" จึงได้ก่อกำเนิดขึ้น จากวิสัยทัศน์อันก้าวไกล ของ ดร.สมชาย หัสชลีฬหา ประธานกรรมการ บริษัทฯ ด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 10,000 รายการ ทั้งขายปลีก และขายส่ง "จอยมาร์ท" จึงถือเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มให้กับธุรกิจ ได้อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ด้วยการผสมผสานระหว่างระบบเครือข่ายขายตรง กับแฟรนไชน์มินิมาร์ทได้อย่างลงตัว เป็นการปิดจุดบอดสร้างจุดแข็ง เพื่อสร้างธุรกิจเครือข่ายที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง
      แนวความคิดแบบก้าว กระโดด ถือเป็นจุดแข็งของบริษัทฯ ด้วยวิสัยทัศน์ของ ดร.สมชาย หัสชลีฬหา เพื่อที่จะนำพานักธุรกิจอิสระ ร่วมสร้างเครือข่ายที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง การต่อยอดทางธุรกิจจึงมิได้หยุดอยู่เพียงแค่นี้ แนวความคิด "เปลื่ยนสนามรบให้เป็นสนามการค้า" และ "การสร้างพันธมิตรทางการค้า" จึงเป็นหลักการ ที่ได้มีการนำมาใช้อย่างเป็นรูปธรรม ก่อเกิด นวัตกรรมใหม่ของธุรกิจเครือข่าย ด้วยระบบ มัลติแชลแนล มาเก็ตติ้ง(Multi Chalnal Marketing) ซึ่งผู้ค้า ผู้ผลิต หรือใครก็ตาม นอกจากจะเข้าร่วมเป็นนักธุรกิจอิสระ สร้างเครือข่ายกับ บริษัทฯได้แล้ว ยังสามารถเป็นผู้ค้า้ร่วมกับ "เจริญโอสถฯ" ได้อีกด้วย นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของวงการเครือข่ายขายตรงไทยเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่ปัจจุบัน บริษัทมีสินค้าที่หลากหลายเข้ามามากมายอย่างต่อเนื่อง จากพันธมิตรทางการค้า
     พัฒนาการ ที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจเครือข่ายขายตรงของเมืองไทย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักธุรกิจอิสระของ "เจริญโอสถฯ" รูปแบบการทำตลาดในเชิงเข้าหา(Marketing Approach) เพื่อนำเสนอในสิ่งที่ลูกค้าปฏิเสธไม่ได้ จึงเป็นจิ๊กซอที่สมบูรณ์แบบของ จอยมาร์ท ...ขายตรงสะดวกซื้อ สู่ห้างขายตรงเหนือระดับ(MLM Department Store)แห่งแรกของเมืองไทย

...........................................................................................................................................................................
Picture0101
     นวัตกรรมการตลาดแนวใหม่ "ขายตรงสะดวกซื้อ" "Joinmart"
"จอยมาร์ท" คือ ขายตรงสะดวกซื้อ รายแรกของเมืองไทย ที่รวมทั้ง ขายปลีก ขายส่ง ขายตรง ไว้ที่เดียวกัน ด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคมากกว่า 10,000 รายการ เป็นรูปแบบธุรกิจเครือข่ายขายตรง แนวใหม่ ที่ยั่งยืนที่สุด มีความเป็นไปได้มากที่สุด  และใครๆ ก็สามารถทำได้ ดังสโลแกนที่ว่า
 
 
 
 
" ธุรกิจขายตรง ที่เป็นไปได้  ทำง่าย ได้จริง มั่นคง โดยไม่ต้องรักษายอด "
  • บริษัทของคนไทย บริหารงานโดยคนไทย
  • ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ที่ดี มีความเชี่ยวชาญ ในธุรกิจเครือข่าย
  • บริษัท มั่นคงเชื่อถือได้ ดำเนินการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 (พ.ศ.2555) 
  • มี สำนักของตนเอง มีโรงงานผลิตสินค้าหลักของตนเอง
  • สินค้า โดดเด่น คุณภาพสูง มากมาย และหลากหลายกลุ่ม
  • แผนการตลาดที่ดี ทำง่าย ได้จริง มั่นคง และยุติธรรมแซงกันได้ ไม่กินหัวคิว
  • ไม่รักษายอด แผนจ่ายผลตอบแทนทั้ง รายวัน รายเดือน ไตรมาสและโบนัสสิ้นปี
  • มี สาขามากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ และขยายสาขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และยังมีการขยายสาขาไปยังต่างประเทศ จีน มาเลเซีย ลาว เวียดนาม กัมพูชา ฮ่องกง ฯลฯ
  • บริษัท มีการจัดประชุม อบรม สัมมนาฟรีทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุน และช่วยเหลือสมาชิก
  • แต่ละสาขาหลัก บริษัทจะมีห้องประชุม สถานที่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิกทุกคน
    จอยมาร์ท (JoinMart) คือ มัลติ แชลแนล มาเก็ตติ้ง (Multi Chalnal Marketing) โดย ที่ ผู้ค้า ผู้ผลิต หรือใครก็ตาม นอกจากจะเข้าร่วมเป็นนักธุรกิจอิสระ สร้างเครือข่ายกับ บริษัทฯได้แล้ว ยังสามารถนำสินค้าที่มีมาเข้าร่วมกับบริษัท ได้อีกด้วย นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของวงการเครือข่ายขายตรงไทยเลยทีเดียว
    จอยมาร์ท เป็น เครื่องมือสำหรับให้สมาชิกได้สร้างรายได้ อย่าง ง่ายดาย ด้วยการร่วมเป็นเจ้าของร้านร่วมกัน  สร้างรายได้ร่วมกัน อย่างมั่นคง ยั่งยืน เป็นมรดกให้ลูกตลอดไป คำว่า ร้านสะดวกซื้อ จอยมาร์ท เป็นแค่การมองในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันบริษัทเจริญโอสถฯมองไปถึง การเติบโตเป็นห้างขายตรง ซึ่งมีสินค้าที่หลากหลาย มีขายทุกอย่าง โดยนำเสนอเต็มรูปแบบ ที่ห้างใหญ่ๆ ในเมืองไทยไม่มี คือ การรวม ขายตรง ขายส่ง ขายปลีก มาอยู่ที่เดียวกัน เรียกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ค่ายอื่น ยังก้าวไม่ทัน ด้วยหลักการที่ว่า สมาชิกต้องการอะไร เดินเข้าที่เรา ที่นี่เรามีให้หมด ราคาไม่แตกต่างจากที่อื่น และที่สำคัญที่สุด สมาชิกจอยมาร์ท ซื้อไปขายต่อ ซื้อส่ง ซื้อเป็นแพ็ค มีส่วนลด โดยสินค้าทุกอย่าง เราแบ่งกำไรออกเป็น 4 ส่วน คือ
ส่วนที่ 1 เป็นส่วนลดทันทีให้กับสมาชิกที่ซื้อ
ส่วนที่ 2 นำมาเป็นคะแนนสะสม เพื่อนำมาคำนวณเป็น โบนัส
ส่วนที่ 3 ส่วนลดให้กับสมาชิกที่ซื้อเป็นแพ็ค หรือจำนวนมาก
ส่วนที่ 4 เป็นค่าบริหารจัดการให้กับทางบริษัท
จะเห็นได้ว่า บริษัทเหลือกำไรแค่ 1 ส่วน จาก 4 ส่วน ซึ่งถ้าอยู่ในรูป แบบร้านค้า หรือ ห้างทั่วไป เขาจะได้ไปทั้งหมด แต่เรานำมาจัดสรรให้กับสมาชิก
ทำง่าย ได้จริงจริง มั่นคง แม้ไม่รักษายอด คือหัวใจของ จอยมาร์ท
คำถามที่หลายท่านสอบถามมา
แผน
    สมัครเป็นสมาชิกแล้วเงินเข้ายังไง?
    หลายท่านที่อ่านแล้วอาจจะยังไม่เข้าใจ หรืองงๆอยู่ ผมขออธิบายตามภาพนะครับ
     เมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกครั้งแรกเราก็จะได้ระหัสสมาชิกของตัวเอง เรียกว่าศูนย์ธุระกิจ จะค่อยๆสะสมคะแนนด้วยการซื้อกิน ซื้อใช้ไปเรื่อยๆก็ไม่เป็นไรบริษัทไม่ตัดคะแนนทิ้ง ในที่นี้ขอแนะนำให้ทำการขึ้นต่ำแหน่ง GOLD ไว้ก่อน เพื่อรักษาผลประโยชน์ของท่าน
    เมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกเสร็จก็สามารถแนะนำเพื่อนๆ หรือญาติพี่น้องมาสมัครเป็นสมาชิกได้ เช่น เราแนะนำ น้า ด้านซ้าย และและนำนาย A ด้านขวา หรือเราอาจรู้จักคนมากกว่า 2 คน เช่นมีลุงด้วยก็ต่อคนถัดไป ถ้า นายA ลุง หรือน้า มีคนอื่นๆที่รู้จักก็แนะนำให้เขามาเปลี่ยนที่ซื้อ ด้วยการสมัครเป็นสมาชิกเหมือนกับเรา ทุกคนที่ใช้จ่าย ไม่ว่าจะซื้อสินค้าอะไรในห้างของเราก็มีคะแนนให้เสมอ คะแนนเหล่านั้นเราก็จะได้กับเขาด้วย เมื่อซ้ายเก็บคะแนนครบ 3,825 คะแนน ขวาก็รวมคะแนนครบ 3,825 คะแนน บริษัทก็จะทำการโอนเงินผ่านทางธนาคารไปให้ 1,000 บาท คะแนนส่วนที่เกินก็ไม่ตัดทิ้งก็รอเก็บไปเรื่อยๆครบเมื่อไหร่ก็โอนเมื่อนั้น (คะแนนตรงนี้จะรวมให้เฉพาะคนที่ขึ้นต่ำแหน่ง GOLD แล้วเท่านั้น ผมจึงแนะนำให้ท่านปิด GOLD ไว้ก่อนครับ)การโอนจะโอนวันละ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาทต่อวัน ต่อ 1 ระหัสหรือหนึ่งศูยน์ธุรกิจ ซึ่งท่านก็สามารถสมัครได้มากกว่า 1 ระหัสสูงสุด 15 ระหัส ตัวอย่างเช่น นาย A สมัคร 3 ศูนย์ธุรกิจ
คนที่สมัครก่อนก็ได้เปรียบสิ
    เราทำงานด้วยกันเป็นทีม จากแผนการตลาดของบริษัทที่ให้ต่อสายงานแค่ 2 คน เมื่อเรารู้จักคนมากกว่า 2 คนเราก็ต่อทีมงานใต้เราไปเรื่อยๆ หรือการที่เราซื้อสินค้าครบ 3,825 คะแนนขึ้นต่ำแหน่ง GOLD แล้วเราก็ปล่อยให้ระหัสนั้นทำเงินของมันไป เมื่อเราจะเปิดอีกระหัสใหม่ก็ต้องมาต่อด้านล่างคนอื่นๆเหมือนกัน หากไม่อยากเปิดระหัส ถ้าจะซื้อของกินของใช้อีกเราก็สามารถซื้อใส่ระหัสของสมาชิกได้ ซึ่งก็จะทำให้ทีมงานของเรามีรายได้ได้อีกด้วย เขาซื้อเราก็ได้ด้วย เราซื้อเขาก็ได้เหมือนกันครับ
สมัครก่อนสมัครหลังแซงกันได้
     ด้วยพื้นฐานคนเราที่ไม่เหมือนกัน สังคมต่างกัน การเป็นอยู่ที่ต่างกัน การตอบแทนของบริษัทที่ให้ซ้ายกับขวา คะแนนเท่ากันที่ 3,825 คะแนนจึงทำการโอนเงินให้ หากนายA มีคนรู้จักมากกว่าหรือเพื่อนมากกว่า สายงานนาย A ก็ต้องไปได้เร็วกว่า รายรับก็มากกว่าเรา และสามารถขึ้นต่ำแหน่งเร็วกว่าเราด้วย อยู่ที่ความขยันและวิธีการของแต่ละบุคคลครับ
เมื่อสมัครแล้วต้องไปขายของตามบ้านคนใช่ไหม?
    การขายของไม่ใช่รูปแบบที่บริษัทแนะนำ แต่ถ้าจะทำเพื่อรับส่วนต่างกำไรก็ไม่มีใครว่าได้ แต่บริษัทเน้นเรื่องการใช้สินค้า ใช้ดีแล้วบอกต่อ และชวนเขามาเป็นสมาชิก ซื้อสินค้าที่ห้างของเราที่กระจายอยู่ทั่วๆไปทั้งในและต่างประเทศ ใกล้ที่ไหนซื้อที่นั่นจะที่ไหนก็ได้ เพื่อเปลี่ยนรายจ่ายที่ใช้ประจำให้แปลงมาเป็นรายรับคืนกลับมา เช่นผมลงทุนซื้อปุ๋ยทำไร่มันปีที่แล้ว แปดหมื่นบาท ผมก็ซื้อใส่ระหัสให้สมาชิกด้วยคนนั้นบ้างคนนี้บ้าง ผมซื้อบ้างคนนั้นซื้อบ้าง เมื่อปีที่แล้วจากที่ลงทุนซื้อปุ๋ย 80,000 บาท ก็ได้เงินคืนกลับมา 60,000 บาท ไม่ใช่แค่ผมมีเงินเข้าบัญชีนะครับคนอื่นๆก็มีด้วย มากน้อยแตกต่างกัน ถ้าทำการเกษตรแบบเดิมการซื้อปุ๋ยก็ถือว่าเป็นรายจ่ายที่ต้องหักออกจากรายรับ แต่ผมยังไม่ขายผลผลิตเลยก็มีรายรับเข้ามาแล้ว และคนอื่นๆก็มีไม่แตกต่างกัน ยิ่งปีไหนที่ปุ๋ยมีราคาแพงๆหลายคนบ่นแล้วบ่นอีก แต่ถ้าทุกคนมาเปลี่ยนที่ซื้ออย่างผมก็ช่วยลดรายจ่ายของท่านไปมากทีเดียว เป็นการกระจายความเสี่ยงในเรื่องผลผลิตให้ท่านที่ทำการเกษตรได้เป็นอย่างดีเผลอๆอาจได้มากกว่าผลผลิตของท่านที่นำไปขายอีกครับ
ใช่แชร์ลูกโซ่หรือเปล่า?
    วิธีการสังเกตุบริษัทที่ผิดกฎหมายเป็นแชร์ลูกโซ่
1.การเสนอผลตอบแทนมากๆด้วนการเก็บเงินมาก่อน ไม่มีสินค้าให้
2.ไม่มีที่อยู่หรือบริษัที่ตั้งชัดเจน (เป็นห้องเช่าหรือตึกเช่าต่างๆ)หลอกเงินแล้วปิดหนีไป
3.ไม่มีสินค้าเป็นของบริษัท
     บริษัทของเราเป็นบริษัทที่เปิดถูกต้องตามกฏหมาย มีสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคดูแล มีที่ตั้งและโรงงานผลิตสินค้าที่ชัดเจน มีสาขามากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ มีการก่อตั้งมายาวนานเข้าสู่ปีที่ 10 (พ.ศ.2555) มีสมาชิกทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 700,000 คนทั่วโลก(10/2554)
ใบอนุญาต
การขึ้นต่ำแหน่งทำยังไงและได้อะไรตอบแทน?
    การขึ้นต่ำแหน่งง่ายๆเมื่อมีระหัสครบซ้ายขวาตามที่บริษัทกำหนด ดังนี้
s
     1.ระหัสครบ ซ้าย 600 = ขวา 600 ขึ้นต่ำแหน่ง MANAGER รับเงินประจำต่าแหน่ง เดือนละ 15,000 บาท
     2.ระหัสครบ ซ้าย 1,800 = ขวา 1,800 ขึ้นต่ำแหน่ง DIRECTER รับเงินประจำต่าแหน่งเดือนละ 50,000 บาท
     3.ระหัสครบ ซ้าย 4,200 = ขวา 4,200 ขึ้นต่ำแหน่ง PRESIDENT รับเงินประจำต่าแหน่งเดือนละ 100,000 บาท
     ทุกต่ำแหน่งมีประกันชีวิต 1000,000 บาท โดยที่ท่านไม่ต้องเสียเบื้อประกันใดๆ
      เมื่อขึ้นต่ำแหน่งจะได้รับเงินปันผลโบนัส ประจำไตรมาสและประจำปี มีสิทธิ์ท่องเที่ยวฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทุกปีอีกด้วย
(รายละเอียดหากสนใจโทรเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกกับเรา ทีมทางของเราจะมีเอกสารและ cd ส่งไปให้ศึกษาที่บ้านครับ)
คนต่างชาติสมัครยังไง?
   สำหรับคนที่ทำงานอยู่ในประเทศไทยถ้าสนใจอยากร่วมทำธุรกิจด้วยก็สามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่ใช้พาสปอร์ต ก็สามารถสมัครสมาชิกและแนะนำเพื่อนหรือญาติพี่น้องทำด้วยกันได้ทันที นอกจากนี้เด็กที่ยังไม่มีบัตรประชาชนเรายังสามารถใช้ใบเกิดสมัครให้ลูกหลานเราได้ด้วยครับ โตขึ้นก็มีรายได้ทันที
  สนใจสอบถามข้อมูลหรือโทรสมัครเป็นสมาชิกกับเราที่ 0892083459 , 021721078

Topup2Rich ธุรกิจง่ายๆรวยได้เพียงแค่มีโทรศัพท์ http://topup2rich.net/?id=13448609
เติมงิน 100 ได้ล้าน รวยได้จากมือถือคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น